Top 10 phần mềm CRM tốt nhất tại hiện nay

Phần mềm CRM được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng trong hệ thống kinh doanh. Hầu như doanh nghiệp nào hiện nay cũng phải cần đến phần mềm CRM, vậy bạn đã chọn được phần mềm CRM phù hợp cho công ty của mình chưa? Hãy cùng TopPhanMem.Com.Vn tìm hiểu về top 10 phần mềm CRM đáng tiền nhất hiện nay nhé!

Top 10 phần mềm CRM tốt nhất tại hiện nay

I. Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM là một công cụ được thiết kế để giúp doanh nghiệp kết nối và xây dựng mối quan hệ tốt với những đối tác bằng cách cung cấp thông tin, doanh số, tình hình kinh doanh của khách hàng. Từ việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được nhiều cơ hội hơn trong kinh doanh, thúc đẩy doanh số và cải thiện mối quan hệ giữa doanh nghiệp – đối tác – khách hàng.

Tại Việt Nam, thị trường phần mềm CRM hiện đang sôi động hơn bao giờ hết khi các hãng sản xuất phần mềm liên tục cập nhật, thay đổi và nâng cấp thêm tính năng cho phần mềm CRM. Các phần mềm CRM trên thị trường hiện nay sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng, giữ mối quan hệ tốt và nâng cao chất lượng dịch vụ.

II. Top 10 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM hiện đang được biết tới là phần mềm CRM thông dụng nhất hiện nay và được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ tập trung vào việc kết nối khách hàng, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM Zoho còn tích hợp nhiều tính năng khác nhau từ quản lý đa kênh đến quy trình tự động hóa 100%. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp chỉ cần mua một phần mềm Zoho CRM duy nhất mà vẫn có thể đảm nhiệm nhiều tác vụ khác nhau trong doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí và đồng bộ hóa phần mềm từ đầu đến cuối. Các tính năng trong phần mềm Zoho CRM đều được xây dựng dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp, gần gũi với các doanh nghiệp trong nước. Bên cạnh đó, Zoho CRM còn có riêng đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/5 (24h từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 24/7 (24h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật) để phục vụ cho các doanh nghiệp lớn, cần sự hỗ trợ liên tục trong quá trình làm việc.

2. Phần mềm CRMVIET

Phần mềm CRMVIET

Phần mềm CRMVIET không còn xa lạ gì với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ tại Việt Nam. Công cụ CRMVIET mang đến một loạt các giải pháp khác nhau về vấn đề Khách hàng, Sales, Marketing và Support. Với sự hỗ trợ của phần mềm CRMVIET, các doanh nghiệp SME Việt Nam tăng khả năng bán hàng, có nền tảng thông minh và phát triển bền vững. Bên cạnh đó, việc tự động hóa trên CRMVIET cũng giúp doanh nghiệp bỏ đi cách quản lý khách hàng thủ công truyền thống trên Excel vẫn còn nhiều hạn chế. Thay vào đó, một phần mềm CRM chuyên nghiệp sẽ giúp việc quản lý khách hàng đơn giản hơn bao giờ hết!

Phần mềm CRMVIET hỗ trợ quản lý khách hàng, tự động chạy quảng cáo truyền thông, hỗ trợ bán hàng, thống kê bán hàng, lập danh sách khách hàng theo các bộ lọc yêu cầu, tích hợp đa kênh, quản trị và quản lý công việc. Phần mềm CRMVIET còn có khả năng tích hợp với các phần mềm ERP có sẵn trong doanh nghiệp để đồng bộ hóa dữ liệu đầu cuối nhanh chóng.

3. Phần mềm AMIS CRM

Phần mềm AMIS CRM

Nếu như bạn đã từng tìm hiểu về các phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với hãng AMIS với một loạt các phần mềm chuyên dụng cho doanh nghiệp. AMIS CRM là một giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số bán hàng toàn diện từ trong cốt lõi. Với MISA AMIS CRM, việc kết nối giữa doanh nghiệp - khách hàng trở nên xuyên suốt, đồng bộ và thuận tiện. Công cụ quản trị dữ liệu khách hàng 360 trong phần mềm AMIS CRM giúp doanh nghiệp nắm bắt được lịch sử giao dịch, mua hàng, công nợ và tiến độ bán hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các giải pháp hỗ trợ kinh doanh cho cửa hàng, nâng cao doanh số và lợi ích đôi bên.

4. Phần mềm CRM NextX

Phần mềm CRM NextX

Phần mềm quản lý khách hàng CRM NextX đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với một loạt các tính năng thông minh trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM NextX còn nổi bật với tính năng Marketing tự động, giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải các thông tin mới đến khách hàng và ngược lại. Khi sử dụng phần mềm CRM NextX, doanh nghiệp sẽ có thêm một công cụ Marketing chiến lược hiệu quả và tăng khả năng nhận thêm các đơn hàng. Các tính năng trong phần mềm CRM NextX đều xoay quanh khách hàng, mang đến giải pháp hữu hiệu giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển và tối ưu hóa từ trong cốt lõi.

5. Phần mềm CloudGO

Phần mềm CloudGO

Phần mềm quản lý khách hàng CloudGO là giải pháp chuyển đổi số toàn diện dành cho doanh nghiệp. Hiện nay, đối tác của CloudGO đều là những doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn VinGroup, Viettel, Mobifone, Seabank, Sixdo, Techcombank, FPT Edu, PVI và 2500+ doanh nghiệp khác tại Việt Nam và trên thế giới. Phần mềm CRM CloudGO tập trung vào nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm các quy trình: Trước bán hàng – Trong bán hàng – Sau bán hàng. Với bộ sản phẩm công cụ quản lý dữ liệu thông minh, CloudGO hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc hỗ trợ và kết nối đến các đối tác khách hàng. CloudGO không chỉ hoạt động trên nền tảng máy tính mà còn có ứng dụng trên Android/ IOS, đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi.

6. Phần mềm IPOS CRM

Phần mềm IPOS CRM

IPOS CRM thuộc nhóm tổ hợp phần mềm doanh nghiệp của hệ thống quản lý IPOS, nếu như bạn muốn đồng bộ hóa các dịch vụ doanh nghiệp thì IPOS chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần mềm IPOS CRM hướng đến những doanh nghiệp F&B và những doanh nghiệp nhỏ cần kết nối đến khách hàng. Mục tiêu của IPOS đó chính là gắn kết cửa hàng với khách hàng, nâng cao doanh thu và chạy quảng cáo cho các dịch vụ Marketing. Phần mềm IPOS CRM có tính năng tự động gửi tin nhắn dịch vụ đến khách hàng theo yêu cầu, tạo một cộng đồng khách hàng tiềm năng cho cửa hàng.

7. Phần mềm HubSpot CRM

Phần mềm HubSpot CRM

Phần mềm HubSpot CRM được xây dựng trên nền tảng đám mây, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi và chỉ cần có kết nối Internet. HubSpot CRM chính là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp theo dõi và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để cải thiện số lượng sản phẩm bán ra. Mô hình sản phẩm của HubSpot CRM thân thiện, dễ dàng sử dụng, thân thiện và có khả năng tối ưu hóa cho doanh nghiệp. Phần mềm HubSpot CRM phù hợp với doanh nghiệp B2B và B2C.

8. Phần mềm CRM 1Office

Phần mềm CRM 1Office

Phần mềm CRM 1Office thuộc hệ sinh thái phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office và đang là phần mềm được hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng. Hiện nay, CRM 1Office đang có hơn 5000+ doanh nghiệp và 450.000 người dùng và con số liên tục tăng. Phần mềm CRM 1Office hiện đang hướng đến việc tối ưu hóa doanh nghiệp từ trong cốt lõi kết hợp với phần mềm hỗ trợ để nâng cao khả năng quản trị của doanh nghiệp. Nhờ vào CRM 1Office, các doanh nghiệp dễ dàng tạo được hệ thống khách hàng tiềm năng, thúc đẩy kinh doanh và bán hàng.

9. Phần mềm Sapo CRM

Phần mềm Sapo CRM

Sapo CRM xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2021 và cũng chính là công cụ cuối cùng trong hệ sinh thái Sapo dành cho doanh nghiệp. Dựa vào quá trình tiếp xúc với doanh nghiệp, Sapo hiểu được nhu cầu của khách hàng và đã cho ra mắt Sapo CRM với những tính năng vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ. Phần mềm không chỉ tập trung vào việc quản lý tệp khách hàng mà còn hỗ trợ thống kê quá trình nhập – xuất – thanh toán của khách hàng để doanh nghiệp hiểu hơn về quá trình kinh doanh của đại lý. Phần mềm Sapo CRM có mức chi phí đầu tư thấp, dễ dàng sử dụng và giao diện đẹp.

10. Phần mềm CRM Salesforce

Phần mềm CRM Salesforce

Phần mềm CRM Salesforce là một đối thủ đáng gờm đến từ nước ngoài và cạnh tranh trực tiếp với các phần mềm CRM trong nước. CRM Salesforce được lòng nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhờ khả năng quản trị tuyệt đối, phù hợp với các doanh nghiệp lớn có lượng khách hàng khổng lồ cần quản lý mỗi ngày. Phần mềm quản lý CRM Salesforce có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ cho khách hàng 24/7 thông qua kênh chat và kênh hotline. Quy trình làm việc trên CRM Salesforce được tự động hóa 100%, tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp.

III. Lưu ý trước khi chọn phần mềm CRM

Trước khi lựa chọn phần mềm CRM, bạn nên cân nhắc một số vấn đề để không gặp phải rắc rối trong quá trình sử dụng. Phần mềm CRM sẽ gắn liền với doanh nghiệp trong suốt quá trình làm việc, đóng vai trò quan trọng nên cần cân nhắc kỹ.

1. Liên hệ đến công ty bán hàng trước khi mua

Hiện nay, các kênh bán hàng của phần mềm CRM đều có những kênh hỗ trợ riêng cho khách hàng. Bạn hãy gọi điện trực tiếp đến các công ty bán phần mềm CRM để nhận được tư vấn về phần mềm và giải đáp các yêu cầu thắc mắc của bạn. Khi đã có được sự tư vấn và hỗ trợ các thắc mắc, bạn có thể mua phần mềm sử dụng.

2. Trải nghiệm bản dùng thử phần mềm CRM

Đối với các công ty bán phần mềm CRM trong nước, các nhà cung cấp có bản dùng thử cho doanh nghiệp trải nghiệm trước khi phải đăng ký các gói thời hạn dài. Bạn hãy yêu cầu tư vấn viên cho phép bạn dùng thử phiên bản trải nghiệm để xem xét phần mềm có phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hay không?

3. Lựa chọn phần mềm CRM có đội ngũ hỗ trợ gần và nhiệt tình

Một trong những yếu tố quan trọng của phần mềm CRM đó chính là hỗ trợ sau bán hàng. Khi lựa chọn phần mềm CRM, bạn hãy ưu tiên những công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kênh hỗ trợ 24/7 và nhiệt tình để khi gặp lỗi có thể xử lý ngay lập tức.

Trên bài viết này chính là danh sách Top 10 phần mềm CRM tốt nhất dành cho doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam. Chúc bạn sớm chọn được phần mềm CRM phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp!

Viết bình luận